MommyYen on Nostr: Medyo late Lunch! š½ļøš„¬ Kapag ganito yung ulam namin, mas marami talaga akong ...
Medyo late Lunch! š½ļøš„¬
Kapag ganito yung ulam namin, mas marami talaga akong kinakain na gulay kaysa karne. š
Mas enjoy ko talagang papakin yung gulay. Pero syempre, hindi rin pwedeng mawala ang karne dahil kailangan din natin ng protein.
Balance lang palagi. Eat your veggies and don't forget your protein! š Kain po tayo
Published at
2026-07-07 05:07:44 UTCEvent JSON
{
"id": "2a3d465dba8977a872bc25f763b0f8c96873626a5a21a9663b2f7ff57b1c845e",
"pubkey": "3c95326e001f73d6a685a835e67935a844ab008b4de76132bd5e21082a6f42be",
"created_at": 1783400864,
"kind": 1,
"tags": [
[
"t",
"bch"
],
[
"t",
"bitcoincash"
],
[
"imeta",
"url https://npub18j2nymsqraeadf594q67v7f44pz2kqytfhnkzv4atcsss2n0g2lqfj3k88.blossom.band/adb2d26e67f2d37a56a67b52aed128eb7cf781c4a0bb2099baaf6207308c7886.jpg"
],
[
"L",
"content-origin"
],
[
"l",
"original",
"content-origin"
],
[
"client",
"BCHNostr",
"31990:df5bcaba9e74cc1764c9773ae160299dde5acf79416e2c96758dba225e6707cc:bchstr24-1",
"wss://relay.damus.io"
]
],
"content": "Medyo late Lunch! š½ļøš„¬\n\nKapag ganito yung ulam namin, mas marami talaga akong kinakain na gulay kaysa karne. š
Mas enjoy ko talagang papakin yung gulay. Pero syempre, hindi rin pwedeng mawala ang karne dahil kailangan din natin ng protein.\n\nBalance lang palagi. Eat your veggies and don't forget your protein! š Kain po tayo \n\nhttps://npub18j2nymsqraeadf594q67v7f44pz2kqytfhnkzv4atcsss2n0g2lqfj3k88.blossom.band/adb2d26e67f2d37a56a67b52aed128eb7cf781c4a0bb2099baaf6207308c7886.jpg",
"sig": "7118912bb61ad1552b8419e9baca5f2386999cbe954fd5165bb617ddc45c9848f20bb0aae3344f9006bef8694ffa6d29f8ac229d9db490bc8d51bdf8fd8d9e9a"
}