Join Nostr
2026-07-07 05:07:44 UTC

MommyYen on Nostr: Medyo late Lunch! šŸ½ļøšŸ„¬ Kapag ganito yung ulam namin, mas marami talaga akong ...

Medyo late Lunch! šŸ½ļøšŸ„¬

Kapag ganito yung ulam namin, mas marami talaga akong kinakain na gulay kaysa karne. šŸ˜… Mas enjoy ko talagang papakin yung gulay. Pero syempre, hindi rin pwedeng mawala ang karne dahil kailangan din natin ng protein.

Balance lang palagi. Eat your veggies and don't forget your protein! šŸ’š Kain po tayo