g10a on Nostr: So lahat ng reply nyo sa comment ng post nyo nawawala na at kaya di na bumabaha ang ...
So lahat ng reply nyo sa comment ng post nyo nawawala na at kaya di na bumabaha ang notif nyo. Tawag diyan ginoghost na kayo.
Di bali sanay naman na kayo diyan. At least ma feel din ninyo and feeling ng ginoghost nyo.
Basta ako lilipad nako hanap ulam.
Published at
2026-06-30 14:26:34 UTCEvent JSON
{
"id": "c68a212630bd27fe3e97a934856a4788e5e70c84c04ba913e59860540953cfdc",
"pubkey": "f0f3992c94233eda04b02d5e76f7fae0f0afdacc93ba8566461abc1abb9f91d0",
"created_at": 1782829594,
"kind": 1,
"tags": [
[
"t",
"bch"
],
[
"t",
"bitcoincash"
],
[
"client",
"BCHNostr",
"31990:df5bcaba9e74cc1764c9773ae160299dde5acf79416e2c96758dba225e6707cc:bchstr24-1",
"wss://relay.damus.io"
]
],
"content": "So lahat ng reply nyo sa comment ng post nyo nawawala na at kaya di na bumabaha ang notif nyo. Tawag diyan ginoghost na kayo. \n\nDi bali sanay naman na kayo diyan. At least ma feel din ninyo and feeling ng ginoghost nyo. \n\nBasta ako lilipad nako hanap ulam.",
"sig": "8000bff0b54cd1fbafc01558e4288f067ab73b3e78cdf05a6a8830258f5f7338750dfa1fd5b2f885eef431fd781ae51af8db40461cb6c739a5da1909712e01d3"
}