itsme_Mary💚🌸 on Nostr: Matutulog na dapat ako eh,napasilip lang ako sa Bitcoin wallet,pagtingin ko BOOM 🤯 ...
Matutulog na dapat ako eh,napasilip lang ako sa Bitcoin wallet,pagtingin ko BOOM 🤯 Wala na lahat ng balance ko..Buti na lang,bumalik din naman.Kabado malala na eh,nakakahinayang Kasi kung d na nakabalik.
Thanks sis Chucha sa pag inform nyo palagi sa Amin kung ano dapat gawin..
Thank you Lord makakatulog na.
Gudnyt everyone😊
Published at
2026-07-05 17:02:51 UTCEvent JSON
{
"id": "b1be08f1d4e526fd2cb1e0af97e9cdeb71a2044877acae85dab67fa8d314bbf7",
"pubkey": "40a75fa9c538213acb0e833ecbcd9c0b9aba9abac82f27db6037e0ded4669bd1",
"created_at": 1783270971,
"kind": 1,
"tags": [
[
"t",
"bch"
],
[
"t",
"bitcoincash"
],
[
"imeta",
"url https://npub1gzn4l2w98qsn4jcwsvlvhnvupwdt4x46eqhj0kmqxlsda4rxn0gsze26ch.blossom.band/34eb6acb35392454e695c02aab880091a812cb6cefe112ec11e5b15a72819842.jpg"
],
[
"client",
"BCHNostr",
"31990:df5bcaba9e74cc1764c9773ae160299dde5acf79416e2c96758dba225e6707cc:bchstr24-1",
"wss://relay.damus.io"
]
],
"content": "Matutulog na dapat ako eh,napasilip lang ako sa Bitcoin wallet,pagtingin ko BOOM 🤯 Wala na lahat ng balance ko..Buti na lang,bumalik din naman.Kabado malala na eh,nakakahinayang Kasi kung d na nakabalik.\nThanks sis Chucha sa pag inform nyo palagi sa Amin kung ano dapat gawin..\nThank you Lord makakatulog na.\nGudnyt everyone😊\n\nhttps://npub1gzn4l2w98qsn4jcwsvlvhnvupwdt4x46eqhj0kmqxlsda4rxn0gsze26ch.blossom.band/34eb6acb35392454e695c02aab880091a812cb6cefe112ec11e5b15a72819842.jpg",
"sig": "072d2bbe322f1d0d69fcf3679a781ec460135873ccb671d18f756f34da609fc5869af13bce874520808650de46dd94181de6ada1ed9590d06c418fc83b368679"
}