Join Nostr
2026-06-27 08:22:54 UTC

Piang25 on Nostr: Goof afternoon BCHNostr fam.. Hays kakauwi lang kinuha ko kasi itong supply namin ng ...

Goof afternoon BCHNostr fam..

Hays kakauwi lang kinuha ko kasi itong supply namin ng bigas medyo malayo kinukuhanan ko ee ayun na nga utang naman kasi ito hahaha two gives,ganun talaga struggle ko hirap kasi kapag ikaw lang mag isa ang provider sa lahat ng gastos.
Foods,Apartment,Kuryente at Tubig sama na pati wifi tsk...
Buti na lang nakasali ako dito kay BCHNostr kahit papaano meron akong extra income. so ayun lang dito na lang muna ah di nagana utak ko hahaha be safe everyone🙂

Happy hapons