Join Nostr
2026-07-14 04:42:07 UTC
in reply to

Eries on Nostr: Oo sis sinubukan ko talaga kasi kung sa coinsph ganun din ililipat ko pa sa gcash may ...

Oo sis sinubukan ko talaga kasi kung sa coinsph ganun din ililipat ko pa sa gcash may charge pa un. Yan matic nasa gcash na.