KittyCon on Nostr: My lunch food entry abot pa 1pm palamg naman🤣. Browse pa more here, dahil jan ...
My lunch food entry abot pa 1pm palamg naman🤣.
Browse pa more here, dahil jan delata tayo na me konting pagkahealthy living para hindi maevict sa bahay🤣🤣..
Kain na tayo BCH FAM😋. Nililibang nyu kasi ako e..hahahah
Published at
2026-07-05 05:06:49 UTCEvent JSON
{
"id": "5d598c24700a4e24be2e0fd8eb32730a8af05b0c77fd2bc4a640ed890e51e44a",
"pubkey": "c1902d89c2a154faf29719ec83adddc4c5f480a571122016141bbbd575085bf9",
"created_at": 1783228009,
"kind": 1,
"tags": [
[
"t",
"bch"
],
[
"t",
"bitcoincash"
],
[
"imeta",
"url https://npub1cxgzmzwz59204u5hr8kg8twacnzlfq99wyfzq9s5rwaa2aggt0us9zxj5k.blossom.band/03c75a7f82f0811b0d930073ca013e068fbc3844a143998d75662322b434cc7c.jpg"
],
[
"L",
"content-origin"
],
[
"l",
"original",
"content-origin"
],
[
"client",
"BCHNostr",
"31990:df5bcaba9e74cc1764c9773ae160299dde5acf79416e2c96758dba225e6707cc:bchstr24-1",
"wss://relay.damus.io"
]
],
"content": "My lunch food entry abot pa 1pm palamg naman🤣.\n\nBrowse pa more here, dahil jan delata tayo na me konting pagkahealthy living para hindi maevict sa bahay🤣🤣..\n\nKain na tayo BCH FAM😋. Nililibang nyu kasi ako e..hahahah\n\nhttps://npub1cxgzmzwz59204u5hr8kg8twacnzlfq99wyfzq9s5rwaa2aggt0us9zxj5k.blossom.band/03c75a7f82f0811b0d930073ca013e068fbc3844a143998d75662322b434cc7c.jpg",
"sig": "a3d899d31c0395ca7f1a512dc768a8bba35bff3271cc9a6ff7e874af648901beaa4531f7085c5236fb51c2fa39d651d3fac1cb9c61ec0f8686db98f6e4c0e685"
}