Join Nostr
2026-07-05 11:01:25 UTC
in reply to

Yamaijia on Nostr: Hi! Good to know na patient ka sa mga ganitong bagay as newbie hehe ako rin di ako ...

Hi! Good to know na patient ka sa mga ganitong bagay as newbie hehe ako rin di ako nag eexpect nung una ang ginawa ko lang ay nagpost sa clips kasi nawili ako para siyang reels kasi. 😅 Meron din naman mga ibang tao na kind mag bigay ng zaps it’s not big compare sa binibigay ni Prime pero enough na para masama sa ipon na BCH.

Wala. If you like to zap their post, give it na buo ang loob na wala kang ineexpect na kapalit. It’s like ♻️ dito. Umiikot ang zapped sa mga accounts. And i think makakatulong ka rin sa platform. 😀